Monday, October 3, 2011

4 mánuðir

Í dag eru akkurat 4 mánuðir síðan ég byrjaði að sleppa sykri og hveiti og það gæti ekki gengið betur! 
11 kg farin og ég er rétt að byrja, ummálsmælingar segja samt miklu meira og hvet ég alla þá sem að eru í eitthvernskonar átaki að finna sér eitthvern sem getur fitu og ummmálsmælt því það er miklu meira að marka þær tölur :) 

Ég fæ oft spurningar á hverju ég er, þetta er ekki neitt sérstakt enginn kúr eða þess háttar ég ákvað bara að hætta borða sykur og hveiti og þá meina ég líka spelt og heilhveiti og allt þetta! 
Ég hvet alla þá sem að vilja gera e-ð í sínum málum að kýla á það, það er engin afsökun til ! Ég byrjaði um sumarið og já ég fór í hveiti og sykurlausar útilegur :) 

Þetta snýst allt um hugarfarið og að skipuleggja sig ! Aldrei verða svo svöng að þið þráið ekkert meira en eitthvað stórt og feitt að borða ! Hugsa fram í tíman hvað þig ætlið að borða, taka nesti með í skólan eða vita af eitthverju sem er verið að selja sem þið getið borðað! og já þetta er dýrt og já þetta er vinna en vá hvað það er samt alveg þess virði!! :D

Einnig vil ég taka það fram að ég er engin sérfræðingur á þessu sviði ég er bara að deila eigin reynslu. 

Maí 2011


sept 2011
Þessar myndir segja kanski allt sem segja þarf ! 
- Ásta

2 comments:

  1. Flottust !

    -Björk :)

    ReplyDelete
  2. Vá ekkert smá góður árangur hjá þér skvís =)

    Kv. Marta Kristmunds

    ReplyDelete