Monday, October 17, 2011

Afmælisteitið mitt

Hélt smá afmælisteiti fyrir vinkonur mínar, var með 
mini cupcakes, ostabakka og sushi

Mini cup cakes með sykri og hveiti :)
ég naut þess vel að horfa bara á þessar!
Sykurmassablómin bjó ég til sjálf
  
Veisluborðið
- ég elska mörg mismunandi kerti saman, ég notaði tvo ferkanntaða spegla sem ég átti til og keypti svo hvít og bleik kerti í mismunandi 
stæðrum í Sösterne Grene. Mjög ángæð með útkomuna ! 


Heimagert sushi klikkar seint ! 


Æðislegt kvöld með eðal stelpunum mínum :) 

-Ásta

5 comments:

  1. Takk fyrir frábæran mat og frábært kvöld elsku Ásta! :*

    ReplyDelete
  2. Takk fyrir mig. Cup cakes-in voru geggjuð og ostarnir, á eftir að þroskast í Sushi-ið þó svo að það eigi öruglega eftir að gerast seint ;)
    En annars snilldar afmæli ég skemmti mér allavega mjög vel !

    ReplyDelete
  3. Takk sömuleiðis elsku sætu :) Sara Rut ég held þú ættir að þroskast uppí sushi sem allra fyrst afþví þetta er svooo gott!! ;)

    ReplyDelete
  4. Þetta var frábær matur og gott kvöld :) Takk enn og aftur fyrir mig !

    ReplyDelete
  5. Yndislegt kvöld langt fram á morgun :D takk fyrir mig <3

    ReplyDelete