Tuesday, November 29, 2011

Afsakið bloggleysið

Ég er ekki hætt að blogga, það var mikið að gera í síðustu verkefnaskilum annarinnar og svo skrapp ég til Köben í 5 daga.

Planið var að halda matarræðinu óbreyttu, en það gekk ekki upp!
Ég ráfaði um strikið í leit af "hollustu" stöðum en fann ekkert enda hafði ég ekki tíma til að kynna mér slíkt áður en ég fór út svo ég var í 5 daga í köben að borða hveiti og sykur, aðalega fyrrnefnda og fór það misvel í mig.

Ég var orðin mjög spennt að koma heim á "mitt" matarræði og byrjaði það um leið og ég lenti á Íslandi aftur :)


Það kom í ljós að ég þyngdist ekkert úti svo ég ætla ekki að eyða neinum tíma í að sjá eftir því sem ég borðaði úti !

Nú eru prófin að byrja en ég ætla reyna að skella einu og einu bloggi inn í lærdómspásunum.

Það var mjög kalt en ljúft í köben :) Hér er mynd af sáttum H&M fíkli sem verslaði sér ný föt þar sem fataskápurinn var orðinn fullur af of stórum fötum.. kvarta ekki yfir því! 


-Ásta

No comments:

Post a Comment