Wednesday, February 27, 2013

Afhverju hef ég ekki verið að blogga?

Þrátt fyrir fáar bloggfærslur síðustu mánuði þá hef ég fengið fjöldann allan af heimsóknum á hverjum degi og er ég ótrúlega þakklát fyrir það :) ég vona að það séu einhverjir þarna úti að notast við uppskriftirnar sem ég hef sett hérna inn. 

Það eru kannski einhverjir að velta fyrir sér hvers vegna ég blogga svona lítið aðrir eflaust ekkert að spá í það.. 

.. en ástæðan er einföld ! 


Það er lítið kríli væntanlegt í sumar og við bumbubúinn höfum ekki alltaf verið sammála um 
matseðil dagsins síðustu mánuðina. 

En matarlystin er öll að koma til og 
ég fer að skella inn fleiri uppskriftum :) 

Ekki hika við að senda mér línu ef það eru þið hafið spurningar, svo skelli ég stundum inn myndum á 
facebook Like síðuna svo það er meiri hreyfing þar ef þið viljið fylgjast með. 

Hafið það gott kæru lesendur ! 
- Ásta

3 comments:

  1. Til lukku með litla krílið :)

    ReplyDelete
  2. Innilega til hamingju með þetta =) ég heimsæki síðuna þína of og notfæri mér. Takk fyrir að nenna að blogga fyrir okkur hinn =) Soffía

    ReplyDelete