Friday, February 24, 2012

Árangur júní - febrúar !

EIN MYND SEGIR MEIRA EN ÞÚSUND ORÐ ! 


Þegar ég byrjaði á breyttu mataræði þá var mjög erfitt að finna e-ð sem ég gat borðað, fyrstu vikuna var þetta frekar einhæft og óspennandi því ákvað ég fljótlega að búa til síðu með von um að auðvelda næsta manni vinnuna

Ég hef fengið góðar viðtökur og það eru mjög margir sem að kíkja inn á síðunna á hverjum degi og er ég þakklát fyrir það.

Kæra fólk! ég er ekki að reyna selja ykkur neina skyndilausn, ekkert duft, pillur eða aðgerðir!! 
Hollt matarræði og hreyfing er allt sem þarf

í von um að hafa áhrif á einhverja sem eru í sömu sporum 
og ég var í júní 2011  !

Bestu kveðjur, 
Ásta

3 comments:

  1. rakkst á þessa síðu hjá þér í leit að uppskrift af hveitikímspizzu og ég fann sko mikið meira hér enn bara þá uppskrift. Þetta er alveg frábær síða hjá þér og margt mjög girnilegt hérna sem ég ætla klárelga að prufa í mínu átaki.
    Og frábær árangur hjá þér :D

    kv Sigrún

    ReplyDelete
    Replies
    1. Frábært að heyra! Æðislega gaman að fá svona comment, takk fyrir :)

      Delete
  2. Er svo ótrúlega stolt af þér Ásta, Þú átt endalaust hrós skilið!
    Lovjú :*

    ReplyDelete